Trung tâm bồi dưỡng NVQLGD, Khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức tổng kết lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục huyện Như Xuân năm 2022

6/25/2022 11:27:19 PM
Ngày 12/06/2022, Trung tâm Bồi dưỡng NVQLGD, khoa Tâm lý – Giáo dục (TL - GD), Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Tổng kết lớp Bồi dưỡng NVQLGD huyện Như Xuân năm 2022.

Được sự đồng ý của UBND huyện Như Xuân và Ban Giám hiệu trường ĐH Hồng Đức, Sáng ngày 12 tháng 4 năm 2022, tại hội trường 302 Nhà điều hành, trung tâm bồi dưỡng NVQLGD, khoa TL- GD long trọng tổ chức tổng kết, phát thưởng và tuyên dương những học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Về dự buổi tổng kết có PGS.TS Đậu Bá Thìn - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; Các thầy giáo, cô giáo tham gia trực tiếp giảng dạy lớp Bồi dưỡng NVQLGD; Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 54 học viên lớp bồi dưỡng NVQLGD huyện Như Xuân năm 2022.

TS. Lê Thị Thu Hà, Trưởng khoa Tâm lý - Giáo dục đã trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Báo cáo đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần vượt khó để dạy tốt và học tốt của giáo viên Trung tâm cũng như của anh chị em học viên. Đồng thời cũng đánh giá những mặt đạt được và chưa được của khóa học nhằm rút kinh nghiệm cho các khóa học tiếp theo.   

TS. Đậu Bá Thìn - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố Quyết định của Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức về việc công nhận tốt nghiệp cho 54 học viên, với kết quả 100% học viên xếp loại khá trở lên, trong đó có 7 học viên xếp loại giỏi (đạt tỷ lệ 13%), 47 học viên xếp loại khá (đạt tỷ lệ 87%).

 Tại buổi lễ bế giảng, TS Lê Lê Thị Thu Hà đã tặng giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập và có nhiều đóng góp cho tập thể lớp. 

Đại diện cho lớp, học viên Nguyễn Văn Trí, đại diện cho 54 anh chị em học viên phát biểu cảm tưởng và tri ân các thầy cô giáo tại buổi buổi bế giảng.

Sau 2 tiếng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi bế giảng lớp bồi dưỡng NVQLGD huyện Như Xuân năm 2022 đã thành công tốt đẹp!