17/11/2024
THẨM ĐỊNH THUYẾT MINH ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ, NĂM HỌC 2024 - 2025
15h chiều ngày 14/11/2024, Hội đồng khoa học khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức thẩm định thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở do TS. Lê Tuyết Mai làm chủ nhiệm.
Tham dự cuộc họp có PGS. TS. Nguyễn Thị Hà Lan (Chủ tịch) và các thành viên hội đồng khoa học khoa.
Hội đồng đã nghe chủ nhiệm đề tài, TS. Lê Tuyết Mai trình bày tóm tắt thuyết minh đề tài khoa học “Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Hồng Đức”. Trong bản thuyết minh, TS. Lê Tuyết Mai tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên năm nhất, tại Trường Đại học Hồng Đức. Tác giả cũng dự kiến, trên cơ sở kết quả nghiên cứu thực trạng, sẽ đề xuất một số biện pháp giúp sinh viên năm nhất trường Đại học Hồng Đức khắc phục khó khăn tâm lý trong học tập một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng học tập trong môi trường đại học.
Các thành viên trong Hội đồng khoa học khoa Hội đồng đã đưa ra các ý kiến góp ý để hoàn thiện hơn thuyết minh đề tài, bao gồm việc làm rõ hơn cơ sở pháp lý, lý thuyết và thực tiễn cho tính cấp thiết của đề tài, xem xét để tăng cường tính hợp lý của phương pháp nghiên cứu, và mở rộng khách thể nghiên cứu với kì vọng mở rộng hiệu quả ứng dụng của kết quả nghiên cứu đề tài. Đồng thời cũng đánh giá cao tính cấp thiết, giá trị khoa học và ứng dụng thực tiễn của đề tài khoa học.
Kết luận: Sau 1h làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Hội đồng Khoa học khoa đã nhất trí thông qua bản thuyết minh của đề tài cấp cơ sở năm học 2024-2025 của tác giả Lê Tuyết Mai, đồng thời cũng yêu cầu chủ nhiệm chỉnh sửa lại bản thuyết minh theo góp ý của Hội đồng.
Một số hình ảnh từ cuộc họp