11/03/2024
Trong 3 ngày 8,9,10/03/2024, tại Trung tâm Thông tin - Thư viện, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức đánh giá đề án Thạc sĩ chuyên ngành quản lý giáo dục cho 49 học viên cao học lớp K15B, khóa 2022 - 2024.
Hội đồng đánh giá đề án tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục được thành lập theo quyết định số 3885/QĐ-ĐHHĐ đến quyết định số 3935/QĐ-ĐHHĐ ngày 25/12/2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức với sự tham gia của nhiều nhà khoa học là Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy và nghiên cứu khoa học ở các cơ sở giáo dục lớn trong nước như: Bộ giáo dục và Đào tạo; Học viện Quản lý giáo dục; Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức.
Tại các Hội đồng, sau khi nghe học viên trình bày kết quả nghiên cứu, Hội đồng đánh giá tiến hành phản biện, thảo luận và đóng góp ý kiến cho các đề án. Cơ bản các đề án đều được đánh giá có giá trị khoa học và ý nghĩa thực tiễn cao. Nội dung được triển khai công phu, logic, minh họa rõ ràng, phong phú… Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội đồng cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế để các học viên cần phải chỉnh sửa, hoàn thiện.
PGS.TS. Lương Thị Kim Phượng, Trưởng phòng Quản lý đào tạo Sau đại học đọc diễn văn khai mạc
PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức phát biểu tại lễ khai mạc
Các nhà khoa học và tập thể lớp K15B CH Quản lý giáo dục trong buổi khai mạc
Kết thúc buổi bảo vệ, trên tinh thần khoa học, khách quan, công tâm, Hội đồng đã ra Quyết nghị công nhận 49/49 học viên lớp K15B Cao học Quản lý giáo dục được hội đồng đánh giá đề án thông qua và đề nghị Phòng Quản lý đào tạo Sau đại học trình Hiệu trưởng Nhà trường công nhận học vị Thạc sĩ Quản lý giáo dục cho các học viên.
Đề án tốt nghiệp được xem là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, đồng thời là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Hy vọng rằng, với những kiến thức đã tiếp thu được trong 2 năm học, các học viên có thể áp dụng vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công tác của mình, cũng như đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục./.