Họp giao ban công tác Học sinh Sinh viên tháng 11 năm 2023

12/19/2023 3:05:50 PM

Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên đồng thời quán triệt ý thức thực hiện nghiêm túc trong thi cử. Sáng ngày 29/11/2023 tại phòng 202B-A6 Văn phòng khoa Tâm lý – Giáo dục, PGS.TS Nguyễn Thị Hà Lan - Phó Trưởng Khoa đã chủ trì cuộc họp giao ban công tác Học sinh Sinh viên. Tham dự cuộc họp có các thầy cô là Cố vấn học tập, Trợ lý công tác Học sinh Sinh viên, Trợ lý Giáo vụ, Bí thư Liên chi đoàn Khoa và Ban cán sự lớp, BCH Chi đoàn Lớp K24, K25, K26 Đại học Tâm lý học.

 

Toàn cảnh Cuộc họp giao ban Công tác Học sinh sinh viên – VP khoa TLGD

Cuộc họp giao ban công tác học sinh sinh viên được Khoa TLGD tổ chức thường kỳ. Tại cuộc họp cô Thanh Mai – Trợ lý CT HSSV tổng kết đánh giá tình hình thực hiện các nội dung liên quan đến công tác sinh viên trong tháng và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Cuộc họp diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở và thẳng thắn. Các thầy cô cũng được lắng nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng và góp ý của sinh viên để kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan đến việc học tập, rèn luyện và sinh hoạt của sinh viên.

 

Ths. Phạm Thị Thoa – CVHT giải đáp thắc mắc của sinh viên

liên quan đến vấn đề học tập

 

Ths. Nguyễn Bá Châu – BT LCĐ báo cáo tình hình triển khai, thực hiện nhiệm

 về công tác Đoàn và phong trào thanh niên

          Trong cuộc họp này các thầy cô đã nhắc nhở sinh viên thực hiện tốt các nội quy, quy định của Nhà trường và Khoa, cần chủ động, tích cực hơn nữa trong công tác học tập, rèn luyện và trau dồi các kỹ năng trong cuộc sống; nghiêm túc trong thi cử.

          PGS.TS Nguyễn Thị Hà Lan – Phó Trưởng Khoa TLGD đã phát biểu, trả lời và kết luận những vấn đề sinh viên đặt ra, và khẳng định Khoa luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để sinh viên có môi trường học tập, sinh hoạt, rèn luyện tốt nhất. Bên cạnh đó cũng động viên các em sinh viên cần cố gắng hơn nữa trong học tập, tìm ra phương pháp học tập có hiệu quả nhất, nâng cao ý thức trách nhiệm trong học tập, tinh thần tự học.

          Cuộc họp giao ban CT HSSV đã khép lại thành công tốt đẹp./.

                                                                             Thanh Mai – Trợ lý CT HSSV

 

Tin liên quan