GẶP MẶT TRAO QUÀ CHO CBVC-NLĐ KHOA TLGD NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

2/19/2024 9:14:58 PM

Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, chiều ngày 31/1/2024, tại phòng 202B.A6,  Khoa Tâm lý Giáo dục đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quà tết cho tất cả Cán bộ viên chức - Người lao động trong Khoa.

Tham dự có đồng chí PGS.TS Nguyễn Thị Hà Lan - Trưởng khoa TLGD, các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể các cán bộ giảng viên trong Khoa.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng khoa đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể CBVC-NLĐ khoa TLGD. Năm 2023, Khoa Tâm lý Giáo dục đã trải qua những khó khăn nhất định, nhưng với sự đồng lòng, cố gắng, đoàn kết, Khoa đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trên tất cả các mặt hoạt động, cụ thể như : Mở mới ngành đào tạo Tiến sĩ Quản lý Giáo dục; Kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Quản lý Giáo dục; 01 đồng chí giảng viên đạt chức danh Phó Giáo sư; 01 đồng chí Giảng viên đạt chức danh Giảng viên cao cấp, 01 đồng chí giảng viên đạt chức danh Giảng viên chính; 01 đồng chí giảng viên bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ đúng hạn tại Hungari; 100% các giảng viên đã hoàn thành vượt định mức kế hoạch giảng dạy và Nghiên cứu khoa học trong năm.

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành công đoàn đã trao 19 suất quà tết cho toàn thể Cán bộ viên chức - người lao động. Đây là một nét đẹp truyền thống, giàu nhân văn của khoa TLGD, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Khoa tới toàn thể CBVC-NLĐ trong Khoa.

Media/2012_tlgd.hdu.edu.vn/FolderFunc/202402/Images/tetgv1-20240219091353-e.jpg

Ban chủ nhiệm, BCH Công đoàn trao quà tết cho CBVC-NLĐ khoa TLGD

Nhận những món quà từ Ban chủ nhiệm, Ban chấp hành công đoàn, tất cả CBVC-NLĐ Khoa TLGD đều cảm thấy ấm lòng và coi đó là nguồn động viên ý nghĩa, tiếp thêm tinh thần để CBGV vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Th.s Bùi Thị Dịu

Tin liên quan